Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Huawei ra loa thông minh `nhái` Apple HomePod

Huawei AI Speaker có kiểu dáng trụ tròn vuốt cong ở hai mặt cạnh tương tự loa thông minh của Apple.

Huawei ra loa thông minh nhái Apple HomePodLoa thông minh của Huawei có kiểu dáng giống Apple HomePod (bên phải). 

Ngoài Mate 20 Pro, Huawei còn giới thiệu  một mẫu loa thông minh dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Điểm đặc biệt là kiểu dáng của sản phẩm rất giống với sản phẩm của Apple là HomePod. 

Cả hai đều có thiết kế trụ tròn và vuốt cong ở hai mặt cạnh trên dưới tạo sự mềm mại cho sản phẩm. Loa thông minh của Huawei cũng cho người dùng hai sự lựa chọn về màu sắc là đen và xám sáng. Phía trên đỉnh máy là 4 nút vật lý bao gồm tắt tiếng, tăng giảm âm lượng và nút gọi. HomePod của Apple phải mất tới 9 tháng sau khi trình làng mới hỗ trợ tính năng cuộc gọi tương tự. 

Huawei ra loa thông minh nhái Apple HomePodThiết bị chỉ sử dụng được tại Trung Quốc. 

Huawei AI Speaker sử dụng công nghệ Histen để thích nghi với âm thanh của môi trường xung quanh giúp nhận diện giọng nói dễ dàng ở không gian nhiều tạp âm. Bộ loa của thiết bị được sản xuất dưới sự hợp tác với Dynaudio. Bên trong của sản phẩm là loa công suất 10W kích thước 2,25 inch cùng 6 microphone để nhận diện giọng nói. Giống như Google Home, thiết bị có thể phân biệt giọng nói các thành viên trong gia đình. 

Loa thông minh của Huawei có giá 399 nhân dân tệ (khoảng 1,4 triệu đồng) rẻ hơn đáng kể so với mức 349 USD của HomePod tại Mỹ. 

Theo Tuấn Hưng (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà mạng lớn đua giảm cước 4G

Sau Viettel, VinaPhone là nhà mạng tiếp theo nâng lượng data cho các gói 4G truyền thống nhưng giữ nguyên giá, báo hiệu thị trường 4G đang b...